MIC IP 7000 HD รองรับทุกสภาพแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม MIC IP 7000 HD รองรับการใช้งานในทุกสภาพแวดล้อมตัวกล้องได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมสุดทรหดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยตัวกล้องเป็นโลหะที่มีความแข็งแกร่งและสามารถทนต่อแรงกระแทกได้สูง (มาตรฐานระดับ IK10) และทนต่อการสั่นสะเทือนความถี่ต่ำได้ (มาตรฐานระดับ IEC 60068) กลุ่มผลิตภัณฑ์ MIC IP 7000 พร้อมรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมทุกแบบ เช่น ในอุณหภูมิที่ต่ำระดับ -40˚C (-40° ฟาห์เรนไฮต์) หรือสูงระดับ +60˚C +140° ฟาห์เรนไฮต์) มีกระแสลมรุนแรง ฝน หิมะ และในสภาพที่มีความชื้นระดับ 100% ด้วยเทคโนโลยีด้านโลหะและการเคลือบผิวที่เหนือชั้นของกล้อง
MIC IP 7000 HP ทำให้สามารถป้องกันการกัดกร่อนได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่ปัดและอุปกรณ์ล้างทำความสะอาดแบบซิลิโคนที่มีมาให้ในตัวช่วยให้กระจกสะอาดอยู่เสมอ และฟังก์ชันละลายน้ำแข็งส่วนหน้าต่างก็ช่วยรับประกันว่ากล้องจะจับภาพคุณภาพสูงสุดแม้ในสภาวะที่มีหิมะและฝนตก นอกเหนือจากการใช้งานในสถานที่ที่ไม่เอื้ออำนวย เช่น ทุ่งกังหันลมใกล้ทะเล และแท่นขุดเจาะน้ำมันแล้ว ดีไซน์ที่แข็งแรงทนทานยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม MIC IP 7000 HD เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในด้านการตรวจจับภายในเมือง การตรวจจับการจราจร ระบบขนส่ง ไปจนถึงโรงงานในภาคพลังงานและสาธารณูปโภค

  • ระบบติดตามวัตถุอัจฉริยะกับต้นทุนที่ลดลง

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม MIC IP 7000 HD มาพร้อมคุณสมบัติ Content Based Imaging Technology (CBIT) เพื่อให้ได้ภาพ IP ที่มีคุณภาพสูงสุดตามความต้องการทุกที่ทุกเวลา ภาพที่ถ่ายได้จะถูกปรับแต่งให้เหมาะสมกับสิ่งที่อยู่ในฉาก โดยระบบจะปรับการตั้งค่าของกล้องอย่างต่อเนื่องเพื่ือให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหว ความเข้มของแสงที่เปลี่ยนแปลงไป และความผันผวนของแสงด้านหลังและแสงด้านหน้า เพื่อให้ระบบติดตามอัจฉริยะทำงานได้แม้จะอยู่ที่อัตราบิตต่ำสุด ระบบติดตามอัจฉริยะจะใช้กฎการเตือนที่กำหนดไว้แล้วหรือการคลิกง่ายๆ เพื่อติดตามวัตถุที่เคลื่อนไหวโดยอัตโนมัติ โดยคุณสมบัตินี้จะคอยปรับเปลี่ยนมุมมองภาพให้สอดคล้องอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้การติดตามไม่หยุดชะงักและสามารถจับภาพ

วัตถุเป้าหมายได้ดีที่สุด ระบบลดสัญญาณรบกวนอัจฉริยะ (IDNR) ลดอัตราบิตได้ถึง 50% ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บข้อมูลและความแน่นของเครือข่ายได้มากโดยไม่สูญเสียคุณภาพของวิดีโอ

  • การเพิ่มความละเอียดอ่อนและโครงสร้าง

ระบบวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ (IVA) เป็นอีกเทคโนโลยีหนึ่งที่มีอยู่ในกล้องนี้ โดยคุณสมบัตินี้จะแจ้งเตือนอย่างทันท่วงที และช่วยให้คุณเรียกข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยทำให้งานที่ซับซ้อนนั้นกลายเป็นเรื่องง่ายและช่วยลดการเตือนที่ผิดพลาด โดยการรวมกฎ IVA เข้าด้วยกันอย่างชาญฉลาดถึง 8 กฎ (จากทั้งหมด 15 กฎ) IVA เพิ่มความละเอียดอ่อนและโครงสร้างลงในวิดีโอของคุณโดยใช้เมตาดาต้า เพื่อให้สามารถเรียกข้อมูลภาพที่เกี่ยวข้องจากข้อมูลความยาวหลายชั่วโมงที่บันทึกไว้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นับเป็นอีกวิธีหนึ่งในการป้องกันความผิดพลาดในการรวบรวมหลักฐานทางนิติเวชที่ไม่สามารถโต้แย้งได้ หรือในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการทางธุรกิจตามปัจจัยต่างๆ เช่น ข้อมูลการนับจำนวนคนหรือความหนาแน่นของฝูงชน

  • เข้าถึงจากระยะไกลและควบคุมกล้องได้ตลอด 24 ชม. ทุกวัน

กล้อง MIC IP 7000 HD รองรับเทคโนโลยีการแปลงรหัสแบบไดนามิกของ Bosch เต็มรูปแบบ และทำงานร่วมกับแอพ Video Security และระบบบันทึก DIVAR IP ของ Bosch, ตัวแปลงรหัส VIDEOJET หรือชุดแหล่งจ่ายไฟเชื่อมต่อ VIDEOJET ที่จ่ายไฟผ่าน Ethernet ได้ในตัว คุณสามารถใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณเพื่อเข้าถึงระบบควบคุมกล้อง สตรีมวิดีโอแบบสดๆ และภาพความละเอียดสูงได้ตลอดเวลาจากที่ใดก็ได้ ไม่ว่าจะมีแบนด์วิธแค่ไหน

Leave a Reply